Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng được nâng cao. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu giúp đo lường khả năng đáp ứng của cơ sở y tế đối với những kỳ vọng của họ.
Hiểu được điều đó, Khu Điều trị theo yêu cầu luôn cố gắng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ; theo đó chăm sóc khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng mà đơn vị hướng đến. Đây không chỉ là cầu nối giữa đơn vị với khách hàng, nhằm hỗ trợ khách hàng kịp thời trước - trong - sau khi sử dụng dịch vụ mà còn giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn Khu Điều trị theo yêu cầu là nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Từ ngày 01/07/2022, Khu Điều trị theo yêu cầu triển khai hoạt động Tổ Chăm sóc khách hàng với một số chức năng nhiệm vụ như sau:
1. Tư vấn và giải đáp thông tin: về dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của đơn vị; quy trình, quy định có liên quan giúp khách hàng nắm rõ thông tin trước khi thực hiện.
2. Hỗ trợ khách hàng: hướng dẫn khách hàng đến đúng nơi thực hiện; kịp thời hỗ trợ người bệnh đi lại khó khăn; điều phối các khu vực chờ trong khung giờ cao điểm,... nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể trong quá trình sử dụng dịch vụ.
3. Đặt hẹn dịch vụ: tiếp nhận thông tin đăng ký khám bệnh, tái khám, dịch vụ cận lâm sàng,... trực tiếp hoặc qua các kênh như Điện thoại, Zalo, Facebook,... tạo sự thuận tiện cho khách hàng.
4. Tiếp nhận phản hồi/khiếu nại: tiếp cận nhanh chóng trên tinh thần lắng nghe, chia sẻ với khách hàng để tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Định kỳ tiến hành khảo sát sự hài lòng của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tổ Chăm sóc khách hàng làm việc các ngày trong tuần từ Thứ hai đến Thứ sáu (7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00); Thứ bảy và Chủ nhật (7h00 - 11h00).
Tổ Chăm sóc khách hàng rất hân hạnh hỗ trợ và tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng bằng hình thức trực tiếp hoặc qua các kênh online như:
* Số điện thoại: 0273 3 857857; 0913939524 (bao gồm đặt hẹn khám bệnh/tái khám)
* Zalo: https://zalo.me/3826034971783228938
* Website: www.benhvientiengiang.com.vn
* Facebook: www.facebook.com/Khudieutritheoyeucau
TỔ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
"Trách nhiệm - Thân thiện - Kịp thời - Linh hoạt"